Sàn bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam

Điều khoản thỏa thuận giữa NAMMAP.COM và người dùng đăng ký tài khoản.

ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG DỊCH VỤ

Bằng việc đồng ý truy cập bao gồm đăng nhập đăng ký, sử dụng trên nền tảng website là đồng nghĩa với việc người dùng xác nhận đã đọc, hiểu rõ, cam kết thực hiện đúng các nội dung tại điều khoản sử dụng dịch vụ này và đồng ý tiếp tục sử dụng dịch vụ cũng như truy cập trang website của NAMMAP.COM. 

I. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

Điều khoản và dịch vụ này có giá trị và hiệu lực như một thỏa thuận pháp lý giữa NAMMAP.COM và khách hàng khi sử dụng dịch vụ do công ty cung cấp thông qua ứng dụng.

Bằng việc truy cập và sử dụng dịch vụ tại website do công ty cung cấp, khách hàng đã đọc một cách cẩn thận, hiểu, chấp nhận, tự nguyện đồng ý, với từng phần cũng như toàn bộ các quy định được thể hiện tại điều khoản dịch vụ này và chấp thuận việc sử dụng dịch vụ sẽ được điều chỉnh, ràng buộc bởi điều khoản dịch vụ này và mọi quy tắc, thủ tục, điều khoản cụ thể khác đối với dịch vụ được cung cấp bởi công ty.

Trong trường hợp khách hàng, nếu không đồng ý sử dụng dịch vụ hoặc bất cứ phần nào của dịch vụ, hoặc là đối tượng không thuộc phạm vi điều chỉnh của điều khoản sử dụng dịch vụ này hoặc khách hàng không muốn tiếp tục, duy trì sử dụng dịch vụ, vui lòng không đăng ký/kích hoạt, không truy cập, sử dụng dịch vụ dưới bất kỳ thiết bị, hệ thống, phần mềm hay hình thức nào.

Công ty sẽ tiến hành cập nhật, thông báo cho khách hàng về những sửa đổi, bổ sung, thay thế điều khoản sử dụng dịch vụ hoặc các quy định, chính sách nêu trên trước 05 ngày tính đến ngày áp dụng. Nếu khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ sau những sửa đổi, bổ sung, thay thế nêu trên, có nghĩa là khách hàng đã chấp nhận và đồng ý với những thay đổi đó.

Điều khoản sử dụng dịch vụ này được công bố và công khai trên nền tảng tại website: Nammap.com

II. GIẢI THÍCH TỪ NGỮ

Công ty có nghĩa là Công Ty Cổ Phần Famio Việt Nam – đơn vị chủ quản của NAMMAP.COM công ty được thành lập theo pháp luật Việt Nam, có mã số thuế: 0105011390 và là đơn vị cung cấp giải pháp kết nối với mục đích hỗ trợ khách hàng tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn định giá, tư vấn pháp lý, dẫn xem, hỗ trợ đàm phán giá cả, hỗ trợ thực hiện thủ tục mua bán, hỗ trợ tìm nguồn tài chính ngân hàng để thực hiện mua bán Bất động sản.

Dịch vụ là những dịch vụ được cung ứng trên website TMĐT NAMMAP.COM bởi các Đối tác của website TMĐT NAMMAP.COM. Thành viên phải đăng ký kê khai ban đầu các thông tin cá nhân có liên quan, được Ban quản lý website TMĐT NAMMAP.COM chính thức được công nhận và được phép sử dụng dịch vụ trên website TMĐT NAMMAP.COM

Thành viên/Người dùng/Khách hàng: Là thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ trên website TMĐT NAMMAP.COM, đã truy cập, đăng ký tài khoản để sử dụng các dịch vụ được cung ứng trên website.

Ứng dụng là website do công ty sở hữu hoặc được quyền sử dụng để hỗ trợ cung cấp các dịch vụ.

Thông tin tài khoản nghĩa là thông tin sau mà người dùng cung cấp cho công ty để đăng ký tài khoản người dùng, bao gồm: Thông tin về họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, số điện thoại, email cá nhân, thông tin về tài khoản ngân hàng, tài khoản thanh toán. Bất kỳ thông tin nào khác bao gồm các bản scan, bản chụp CCCD, và dữ liệu xác thực khác mà công ty đề nghị cung cấp để đảm bảo truy cập ứng dụng và sử dụng dịch vụ. Những thông tin mà khách hàng cung cấp sẽ được lưu trữ và sử dụng trên ứng dụng của công ty.

Quyền sở hữu trí tuệ là quyền đối với tài sản sản phẩm mà người dùng tự phát triển trên hệ thống.

Chính sách bảo mật có nghĩa là chính sách quyền riêng tư & Cookie của công ty liên quan đến việc truy cập, sử dụng dịch vụ tại các ứng dụng của công ty.

Hợp đồng hợp tác có nghĩa là hợp đồng dịch vụ mà bạn giao kết với chúng tôi. NAMMAP.COM hỗ trợ quý khách hàng thực hiện hợp đồng mua bán thông qua các phòng công chứng đối tác.

Tài khoản có nghĩa là tài khoản người dùng cá nhân mà người dùng đăng ký với công ty thông qua ứng dụng để có quyền truy cập vào dịch vụ do công ty cung cấp.

III. DỊCH VỤ CUNG CẤP

  1. Ứng dụng của công ty

Nhằm hướng đến nền tảng công nghệ mới. NAMMAP.COM là ứng dụng mua bán nhà đất online đầu tiên ở Việt Nam. Gợi ý người mua bán nhà đất gần bạn. Bất kì ai yêu thích đều có thể đăng ký mở tài khoản sàn online và được đào tạo miễn phí. Người dùng tham gia giao dịch bất động sản sẽ được trả thưởng theo chính sách hoa hồng được ban hành. NAMMAP.COM là website thương mại điện tử dành cho các cá nhân, tổ chức có nhu cầu đăng ký mở sàn bất động sản online. Đồng thời, cung cấp thông tin bất động sản, dịch vụ bất động sản trong nước cho cá nhân, tổ chức có nhu cầu về bất động sản và các dịch vụ khác liên quan đến bất động sản.

  1. Ứng Dụng gồm:

Website: Nammap.com là nơi tương tác với khách hàng và thông tin khách hàng để có thể kết nối, xem thông tin và thực hiện các hoạt động liên quan đến dịch vụ cung cấp, phù hợp với nhu cầu của khách hàng và đáp ứng đúng quy định pháp luật.

  1. Dịch vụ cung cấp
  • Đăng ký mở sàn bất động sản online.
  • Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng có nhu cầu: mua, bán, tư vấn,…bất động sản.
  • Hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ thông qua hệ thống trên Webside.
  • Cung cấp giải pháp công nghệ thông qua nền tảng.
  • Mang lại trải nghiệm công nghệ đầu tiên dành riêng cho khách hàng.
  • Sử dụng và phát triển công nghệ tiên tiến để cung cấp dịch vụ an toàn và thiết thực cho người dùng.
  1. Sử dụng dịch vụ thông qua ứng dụng

Để sử dụng ứng dụng, khách hàng có thể truy cập website và đăng ký tài khoản trên hệ thống do công ty cung cấp. công ty thông qua ứng dụng có quyền truy cập thông tin người dùng đã cung cấp để xác nhận danh tính cho người dùng.

Người dùng cam kết cung cấp các thông tin trung thực, chính xác và chịu hoàn toàn trách nhiệm đối với cam kết này. Công ty không có nghĩa vụ phải tiến hành bất kỳ hành động gì để xác thực bất kỳ thông tin nào được cung cấp bởi người dùng.

Vào bất cứ thời điểm nào, công ty sẽ có quyền đưa ra một số giới hạn hoặc quy định riêng biệt để cung cấp dịch vụ tốt nhất, cụ thể:

  • Có quyền chỉ cung cấp tài khoản sử dụng ứng dụng (user account) cho khách hàng đủ từ 18 tuổi trở lên.
  • NAMMAP.COM sẽ vô hiệu hóa tài khoản nếu bạn vi phạm chính sách.
  • Trong 1 tháng người dùng không update được 1 BĐS lên hệ thống sẽ tự động khóa tài khoản.
  • NAMMAP.COM có thể yêu cầu người dùng chia sẻ thêm thông tin khi cần thiết.

Với việc áp dụng công nghệ hiện đại, công ty khuyến khích người dùng khi sử dụng truy cập vào trang website yêu cầu phải có hiểu biết cơ bản đối với internet, thiết bị di động thông minh, các dịch vụ thanh toán thông minh và các thao tác thực hành khi cần thiết. 

  1. Quy trình cung cấp dịch vụ

Để có quyền truy cập vào dịch vụ NAMMAP.COM, người dùng bắt buộc phải đăng ký và duy trì tài khoản người dùng tại ứng dụng: Nammap.com

Khi đã đăng ký thành công tài khoản người dùng, người dùng có thể tiếp tục đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản người dùng đã đăng ký.

Trên ứng dụng, khách hàng có thể đăng tin, tìm kiếm, tham khảo, lựa chọn BĐS phù hợp với nhu cầu.

Bên cung cấp dịch vụ sẽ tiến hành kết nối và cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Chi phí khởi tạo mở sàn bất động sản online, người dùng có thể thanh toán trực tiếp trên trang website.

  1. Phí dịch vụ

Khách hàng sử dụng dịch vụ website NAMMAP.COM chỉ phải thanh toán 300.000 VNĐ phí khởi tạo tài khoản sàn bất động sản online.

  1. Thanh toán

Công ty có thể hợp tác với bên thứ ba cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán để tạo thuận lợi cho việc thanh toán của người dùng cũng như việc thu phí cơ bản.

Người dùng là thành viên đối tác có thể lựa chọn các hình thức thanh toán như sau:

  • Thanh toán chuyển khoản đến tài khoản người hưởng thụ ghi trên trang website
  • Thanh toán trực tuyến qua các đơn vị cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán mà NAMMAP.COM có tích hợp Cổng thanh toán điện tử.

Người dùng đồng ý, hiểu và xác nhận rằng những thông tin thanh toán được cung cấp để sử dụng các dịch vụ của công ty là chính xác và hợp lệ. Những thông tin này được người dùng cung cấp trên website của bên thứ ba cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán và công ty không truy cập hay theo dõi bất cứ nội dung thanh toán nào của người dùng và được bảo mật theo quy định.

  1. Cam đoan của người dùng

Tất cả các nội dung bài viết, các thiết bị công nghệ, ý tưởng kinh doanh, các thông tin, kịch bản, các tài liệu, hồ sơ có chứa các bí mật kinh doanh, các tài sản đã đăng ký, đang đăng ký hoặc đang công ty được sở hữu và sử dụng hợp pháp, các tài sản sở hữu trí tuệ khác đều là tài sản thuộc sở hữu của NAMMAP.COM.

Dù với bất cứ hình thức hay phương tiện nào, người dùng không được phép trực tiếp hoặc gián tiếp lưu trữ, sao chép, chỉnh sửa, thay thế, bổ sung hoặc có bất kỳ hành vi làm phát sinh sản phẩm tương tự hoặc thực hiện các hành vi khác để tìm ra mã lập trình hoặc mã nguồn bất kỳ được sử dụng trong hoặc cùng với dịch vụ, ứng dụng được cung cấp bởi NAMMAP.COM.

Bất kỳ hành vi, vi phạm nào của người dùng hoặc bất kỳ cá nhân, tổ chức khác có liên quan đến tài sản và các cam kết khác có liên quan đến điều khoản sử dụng dịch vụ này cũng như các chính sách, quy định khác do công ty quy định sẽ được xem là vi phạm nghiêm trọng cam kết.

Để phục vụ người dùng tối ưu nhất, NAMMAP.COM sẵn sàng tiếp nhận, nhận xét, góp ý và đề xuất của người dùng.

Không thực hiện sao chép, sao chụp, nhân bản, dịch thuật hoặc lưu truyền một phần hoặc toàn bộ bất kỳ hình ảnh, thông tin hoặc dữ liệu nào được thể hiện trong ứng dụng của công ty trên bất kỳ phương tiện nào khi chưa có sự đồng ý của công ty và công ty có quyền yêu cầu người dùng chấm dứt hành động vi phạm này.

Không được phép sử dụng các tư liệu của ứng dụng để mạo danh người khác hoặc giả mạo và cung cấp thông tin không đúng sự thật. Người dùng phải tự bảo quản tài khoản và chịu trách nhiệm về thông tin cung cấp cho ứng dụng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Người dùng không có được bất kỳ quyền nào đối với ứng dụng ngoại trừ quyền đăng ký, thiết lập tài khoản mới, hoặc truy cập, đăng nhập để sử dụng các dịch vụ được cung cấp trên ứng dụng hoặc cập nhật, điều chỉnh thông tin người dùng để đảm bảo chính xác và đăng xuất.

Người dùng đồng ý trao quyền không hủy ngang dưới bất kỳ hình thức nào để cho công ty được sử dụng, khai thác thông tin của người dùng cho mục đích nâng cao tính ưu việt của dịch vụ trên ứng dụng và nhằm phục vụ cho chính nhu cầu của người dùng.

IV. TÀI KHOẢN NGƯỜI DÙNG

Để có quyền truy cập và sử dụng bất kỳ dịch vụ nào từ ứng dụng, người dùng bắt buộc phải đăng ký và duy trì tài khoản người dùng trên ứng dụng của công ty.

Để đăng ký tài khoản người dùng, các đối tượng được cung cấp dịch vụ trên ứng dụng phải đảm bảo tuân thủ theo điều khoản sử dụng dịch vụ này và phải cung cấp cho công ty các thông tin bắt buộc thông qua việc đăng ký.

Người dùng phải bảo đảm và cam kết với công ty rằng:

Thông tin tài khoản mà người dùng cung cấp cho chúng tôi là chính xác, đầy đủ, hợp lệ (nếu có) và người dùng sẽ duy trì thông tin chính xác đó trong điều kiện như vậy trên cơ sở liên tục, hoặc phải tự động cập nhật, bổ sung, chỉnh lý khi người dùng có bất kỳ thông tin thay đổi nào.

Người dùng thừa nhận và đồng ý rằng việc vi phạm bất kỳ cam kết nào cũng có thể sẽ dẫn đến việc chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ.

Người dùng không lợi dụng website với mục đích:

  • Đưa các thông tin BĐS xuyên tạc, không chính xác lên hệ thống.
  • Lợi dụng trang website để quảng cáo, tuyên truyền, mua bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục cấm theo quy định của pháp luật.
  • Đánh cắp và sử dụng trái phép mật khẩu, khoá mật mã và thông tin riêng của cá nhân trên hệ thống trang website.
  • Tạo ra và cài đặt các chương trình virus máy tính, phần mềm gây hại.
  • Những hành động gây mất uy tín NAMMAP.COM dưới mọi hình thức tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của NAMMAP.COM.   

V. BẢO MẬT THÔNG TIN

Người dùng luôn luôn phải bảo mật thông tin tài khoản của mình.

Người dùng sẽ không cho phép bất kỳ bên thứ ba nào sử dụng tài khoản các nhân của mình. Người dùng cũng không được chuyển nhượng hoặc chuyển tài khoản cá nhân của mình cho bất kỳ cá nhân nào khác.

Người dùng phải chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động xảy ra trong tài khoản người dùng của mình, trừ khi bạn cung cấp đủ bằng chứng cho sự hài lòng hợp lý của công ty rằng tài khoản của mình đang là đối tượng sử dụng trái phép.

Người dùng cũng sẽ phải thông báo cho công ty về bất kỳ vi phạm bảo mật tên người dùng và mật khẩu của người dùng ngay lập tức.

NAMMAP.COM cam kết bảo vệ quyền riêng tư của người dùng đối với những thông tin mà người dùng không muốn tiết lộ trong quá trình sử dụng dịch vụ của công ty, trừ khi có quy định khác.

VI. GIỚI HẠN TRÁCH NHIỆM NGƯỜI DÙNG

Công ty sẽ không chịu trách nhiệm với người dùng về:

  • Mọi mất mát hoặc thiệt hại trực tiếp, gián tiếp hoặc do hậu quả gây ra hoặc phát sinh theo hoặc liên quan đến việc bạn sử dụng hoặc không thể sử dụng tài khoản.
  • Các trường hợp bất thường và không lường trước ngoài tầm kiểm soát của công ty.
  • Các lỗi thất bại của hệ thống mạng hoặc nằm ngoài vùng phủ sóng.
  • Các phát sinh trong việc thay đổi chính sách.

Thành viên không được hành động gây mất uy tín của website TMĐT NAMMAP.COM dưới mọi hình thức như tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của website TMĐT NAMMAP.COM.

NAMMAP.COM có toàn quyền và tùy ý đối với phạm vi dịch vụ cũng như các tính năng của dịch vụ trên ứng dụng bao gồm quyền thay thế, sửa đổi, điều chỉnh, hủy bỏ, chấm dứt, đình chỉ một phần hoặc toàn bộ chức năng, tính năng, hình thức hoặc bất kỳ thông tin, nội dung nào trên trang website kể cả chính sách, quy định vào từng thời điểm.

Tùy theo từng thời điểm và chính sách cũng như quyết định của mình, NAMMAP.COM có thể chấm dứt mật khẩu, tài khoản của người dùng (hoặc bất kỳ phần nào của nó) hoặc việc sử dụng dịch vụ của người dùng, tháo gỡ và loại bỏ bất kỳ nội dung nếu người dùng đã vi phạm hoặc hành động không phù hợp với cam kết tại điều khoản sử dụng dịch vụ này và các chính sách, quy định khác.

NAMMAP.COM có quyền tạm ngưng hoặc ngưng hẳn hoặc chấm dứt việc cung cấp dịch vụ cho người dùng bằng việc thông báo hoặc không cần thông báo trước cho người dùng. người dùng theo đó không có quyền khiếu nại mà phải tự có trách nhiệm tuân thủ tuyệt đối.

VII. CAM KẾT CHUNG

Người dùng thừa nhận và đồng ý rằng người dùng sẽ không đề cập đến công ty trong bất kỳ phương tiện truyền thông công cộng nào cho bất kỳ mục đích nào.

Người dùng thừa nhận và đồng ý rằng công ty có thể sửa đổi các điều khoản sử dụng dịch vụ này bất cứ lúc nào mà không cần phải chính thức thông báo cho người dùng, trừ khi có quy định khác.

Người dùng có thể xem và đồng ý chủ động kiểm tra mỗi lần người dùng sử dụng, truy cập website, đều đọc và xem xét điều khoản Sử dụng dịch vụ này trên nền tảng webside.

Cả người dùng và công ty sẽ tuân thủ tất cả các quy định chung đã được đề cập.

Người dùng không được chuyển nhượng, làm mới hoặc chuyển giao tất cả hoặc bất kỳ quyền, lợi ích hoặc nghĩa vụ nào của người dùng theo các điều khoản sử dụng dịch vụ này mà không có sự chấp thuận trước bằng văn bản của công ty.

Tất cả thành viên và đối tác người bán, người mua khi sử dụng website TMĐT NAMMAP.COM làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.

Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với website TMĐT NAMMAP.COM theo thông tin dưới đây để được giải đáp:

Website cung cấp dịch vụ thương mại điện từ nammap.com

Công ty/Tổ chức: Công ty Cổ phần FAMIO Việt Nam

Địa chỉ: Số 11 phố Ngọc Trì, Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Tel: 0988 854 085

Email: yeu@nammap.com

 

 

 

 

Bài Viết Khác