Sàn bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam

NAMMAP tổ chức xem bất động sản online. Đây là cuộc gặp gỡ đầu tiên, online giữa người mua và người bán dưới sự điều phối của NAMMAP. Hai bên có thể thỏa thuận kĩ càng trước khi tiến đến mua bán đặt cọc.

Quá mệt mỏi vì đi xem nhà mất thời gian mà lại không an toàn, giá đắt. Sau khi đăng ký mở sàn Nhờ NAMMAP.COM  bạn có thể ngồi nhà và bắt đầu xem bất động sản trực tuyến, gặp chính chủ nhà và ép giá thoải mái trước khi gặp gỡ trực tiếp.

Quá mệt mỏi vì phải tiếp nhiều người đến xem không có tài chính, không có nhu cầu thật, nhu cầu lửng lơ. Giờ đây bạn có thể gặp mặt khách mua online đã được chứng minh tài chính, nhu cầu rõ ràng, thảo luận trước khi tiến hành gặp mặt thật sự. 

NAMMAP.COM là đơn vị tổ chức cuộc gặp và xem bất động sản trực tuyến. Chúng tôi sẽ giới thiệu các bên, đặt các câu hỏi quan trọng giúp các bên dễ dàng đi đến quyết định.

Khách mua sau khi được tư vấn, phân tích nhu cầu sẽ được gửi phương án đề xuất các bất động sản và bảng định giá miễn phí. 

định giá bất động sản

Quý khách cũng có thể xem nhiều bất động sản cùng lúc miễn là tuân thủ các điều khoản trong sự kiện này: không trao đổi thông tin số điện thoại, địa chỉ nhà…

Thiết bị yêu cầu cần điện thoại hoặc máy tính có CAMERA kết nối máy tính và đã cài đặt ứng dụng ZOOM. NAMMAP sẽ hướng dẫn cần phải làm gì cho lần đầu tiên. Các cuộc gặp tiếp theo sẽ diễn ra dễ dàng và ít thời gian hơn. 

  1. Bên bán

- Đảm bảo thiết bị, đường truyền kết nối tốt

- Bên bán cần có cuộc gặp với bộ phận kĩ thuật và trợ lý trước ít nhất 30 phút để được hướng dẫn về cách quay giới thiệu BĐS

- Đủ điều kiện bán, chuẩn bị đủ các loại giấy tờ: chứng minh thư, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sổ đỏ, sổ hộ khẩu

- Chủ nhà đang ở sẵn bất động sản đó hoặc nhờ người xem hộ qua zoom giới thiệu về BĐS

- Tốt nhất, hãy chuẩn bị một video 1,5 phút giới thiệu về bất động sản theo hướng dẫn và gửi cho NAMMAP hỗ trợ

Lưu ý: bật cam sau đi từ ngoài vào giới thiệu chi tiết BĐS ( từng phòng, từng khu vực bố trí)

Nhà đảm bảo bật đèn sáng, sạch sẽ, gọn gàng

Đường trước nhà nên chuẩn bị sẵn thước đo để đảm bảo tính chính xác

Không quay để lộ số nhà, địa chỉ đường

  1. Bên mua  

- Đảm bảo thiết bị, đường truyền kết nối tốt

- Bên mua cần có cuộc gặp với bộ phận kĩ thuật và trợ lý trước ít nhất 60 phút để được hướng dẫn về cách hỏi thông tin BĐS

- Chia sẻ rõ ràng về nhu cầu.

- Đủ điều kiện mua: Chuẩn bị chứng minh thư, chứng minh tài chính ( ảnh mặt + tiền )

- Tìm hiểu kỹ trước link bất động sản so sánh đã được NAMMAP.COM gửi về các BĐS phù hợp với nhu cầu bên mua

- Tổ chức đầy đủ người có liên quan quyết định mua để tham gia xem nhà

- Nếu đồng ý tiến tới xem bất động sản và đàm phán mua bán, bên mua sẽ chuyển 1% cọc thiện chí bất động sản định mua( Cọc sẽ được chuyển thành tiền mua nếu thành công. Hoặc được chuyển hoàn lại sau 10 ngày kể từ khi yêu cầu hoặc 01 ngày nếu chứng minh một giao dịch khác diễn ra) 

Bài Viết Khác