Sàn bất động sản online đầu tiên tại Việt Nam

Trong cuốn sách , bạn sẽ được khám phá những câu chuyện thực tế tại Việt Nam đã và đang áp dụng công thức “Can thiệp thiết kể” rất thành công

 

Khái niệm “CAN THIỆP THIẾT KẾ” lần đầu được giới thiệu bởi chuyên gia Nguyễn Thị Ngọc Ly và được áp dụng trước đó cho những căn hộ dịch vụ của nhiều khách hàng , mang lại kết quả trên cả mong đợi. Trong cuốn sách , bạn sẽ được khám phá những câu chuyện thực tế tại Việt Nam đã và đang áp dụng công thức “Can thiệp thiết kể” rất thành công . Bạn cũng sẽ thấy các dịch vụ , căn hộ không ứng dụng “Can thiệp thiết kể” bị “MẤT TIỀN” như thế nào.

Vậy ai nên đọc cuốn sách này?

Đầu tiên là các chủ căn hộ đang có các căn hộ cho thuê mà không có khách hàng hoặc cho thuê không đạt được dòng tiền như mong muốn. Tất cả đều chịu chung một thách thức và cạnh tranh khốc liệt là làm thế nào để cho thuê hoặc bán với giá cao trong thời gian ngắn nhất có thể. Bạn biết rồi đấy, khách hàng ngày nay rất tinh nhạy, họ có nhiều lựa chọn và khó tính biết chừng nào. Để bạn có thể cung cấp được dịch vụ và có một chỗ đứng trong tâm trí họ quả là một điều gian nan. Và “Can thiệp thiết kể ” ra đời nhằm giúp bạn có thể chinh phục khách hàng của mình và có một chỗ đứng nhất định trong tâm trí họ.

Thứ hai, đối với những ai đang muốn xây dựng các tòa nhà cho thuế hay căn hộ dịch vụ, “Can thiệp thiết kể ” sẽ giúp cho việc lên kế hoạch và thử nghiệm các phương án trở nên dễ dàng. Nó giống như việc bạn có 10 - 20 - 30 căn hộ, toà nhà mẫu đang hoạt động hiệu quả trong tay mà bạn chỉ cần chọn một cái tốt nhất, phù hợp nhất với bạn và làm theo.

 Bạn là các chủ nhà, chủ căn hộ, toà nhà đang muốn thay đổi phương thức kinh doanh cũ và muốn Can thiệp thiết kế để có một kết quả tốt hơn? Hay bạn muốn học hỏi từ những kinh nghiệm, công thức thành công và thất bại để giúp quá trình bạn kinh doanh bất động sản dòng tiền lên một tầng lớp cao hơn? Tất cả những gì trong cuốn sách này sẽ giúp bạn có cái nhìn chân thực nhất từ nhiều góc nhìn: thị trường, nhà đầu tư thông thường và nhà đầu tư thành công về đầu tư bất động sản giá trị thật.

 Hãy cùng đón chờ sự chia sẻ của bà Nguyễn Thị Ngọc Ly với kinh nghiệm gần 10 năm về đầu tư bất động sản thực chiến nhé!

Bài Viết Khác